Nhiệt liệt hưởng ứng "Ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy -04/10"

04/10/2024 - 08:08
8

Hiện nay, công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tính mạng, sức khỏe con người, bảo vệ tài sản của Nhà nước, tổ chức và cá nhân. Thực hiện tốt công tác PCCC, đảm bảo an toàn là việc phải làm thường xuyên, liên tục, đồng đều, rộng khắp ở địa phương, các cơ sở sản xuất, kinh doanh...

z5894438000334_8a943e006fa3969c54edcc7a6294a31c.jpg

Hình ảnh trong diễn tập Phòng cháy chữa cháy

Toàn dân phòng cháy và chữa cháy là hoạt động của đông đảo quần chúng nhân dân có sự lãnh đạo, chỉ đạo, nhằm thực hiện các hoạt động phòng cháy, chữa cháy, góp phần đẩy mạnh phong trào quần chúng. Đó cũng chính là ý nghĩa ngày phòng cháy chữa cháy 4/10.
Để hạn chế tối đa và ngăn chặn tình trạng cháy nổ xảy ra trên địa bàn, thời gian qua, Công an huyện xã Trung Môn đã cùng với địa phương đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, kiểm tra, hướng dẫn các biện pháp, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về phòng cháy chữa cháy cho nhân dân.
PCCC là trách nhiệm của toàn xã hội. Vì vậy, mỗi cá nhân và tập thể cần nâng cao ý thức, tinh thần chủ động, cảnh giác, phòng ngừa cao độ nguy cơ cháy, nổ có thể xảy ra. Mỗi hành động thiết thực, ý thức chủ động trong phòng ngừa cháy, nổ của mỗi người sẽ góp phần mang lại hạnh phúc cho mọi người, mọi nhà và sự bình yên cho xã hội./.

bình luận

Tìm kiếm
QuocHuy.8ead5971.png         

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ                                                                                                                                              

Giấy phép xuất bản số: 
Chịu trách nhiệm chính: Khương Kim Thoa, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã
Trụ sở: Thôn 9, xã Trung Môn, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang
Điện thoại: 0984677951

Email:
© Bản quyền thuộc Cổng Thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang.

Ghi rõ nguồn 'Cổng Thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang' hoặc 'www.tuyenquang.gov.vn' khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang